Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Mách bạn nơi bán chả cá ngon nhất quả đất và uy tín

Khi tìm nhà cung cấp chả cá, đôi khi nó khiến bạn bị hoang mang và không biết nơi nào bán chả cá uy tín, chất lượng mà phải đảm bảo ngon và sạch. Chả cá thu Amangon xin giới thiệu với bạn một số bí quyết nhỏ để tìm nơi bán chả cá vừa ngon, sạch lại uy tín nhé.
Amangon là thương hiệu chả cá thu uy tín.

Chọn nơi bán chả cá đạt các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm

Chọn những nơi bán chả cá có giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm, giấy công bố chất lượng sản phẩm, giấy xét nghiệm đầy đủ. Kết quả xét nghiệm các thành phần Formol, hàn the, thủy ngân, kim loại nặng đều phải âm tính. Các mẹ nên chú ý đặc điểm này, vì hiện nay chả cá thu được pha bột, hàn the, formol rất nhiều để làm trắng và dai chả. Trước khi mua chả, bạn hãy yêu cầu cơ sở, hoặc nơi bán chả cung cấp đầy đủ các yêu tố này nhé. Chả cá nhìn bằng mắt không thể phát hiện được có chứa những chất độc hại hay không. Nên đây là yếu tố đầu tiên các bạn cần phải lưu ý khi mua chả cá nhen.
Nơi bán chả cá phải cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận ATVSTP.

Chọn nơi bán chả cá uy tín, có thương hiệu, đảm bảo chất lượng

Một điều dễ nhận thấy đó là có rất nhiều nơi bán chả cá, nhưng bạn hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm chả cá của cơ sở này thông qua các kênh thông tin như website, Fanpage, Youtube, Linkedin. Xem những phản hồi, đánh giá của khách hàng qua những đánh giá trên Fanpage, comment trên page. Mọi thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm phải rõ ràng. Trên website thông tin phải đầy đủ, chi tiết, minh bạch.
Miếng chả cá thơm ngon đúng điệu
Chả cá thu Amangon thơm ngon trọn vị.
Mạ 24H cung cấp chả cá thu Amangon đúng gốc Nha Trang. Là thương hiệu với 30 năm trong nghề, được nhiều thực khách ưa chuộng. Chả cá thu Amangon chuyên cung cấp cho suất ăn công nghiệp, căn tin, trường học, quán bún, cửa hàng thực phẩm sach, siêu thị, hệ thống xe bánh mì chả cá... Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được giá tốt và nhiều ưu đãi.

>> BẢNG BÁO GIÁ CHẢ CÁ THU CỰC NGON GIÁ SOCK TẬN GỐC
>> BẢNG BÁO GIÁ XIÊN QUE NGON GIÁ RẺ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook chat